top of page

Đồng tiền lên ngôi

[Giới thiệu sách] Khi người người nhà nhà đang nhìn vào Bitcoin hay nghĩ tới 1 tương lai của Libra, thì thay vì hỏi đầu tư vào loại tiền gì, những ai thực sự quan tâm tới tài chính sẽ hỏi vậy tiền sinh ra như thế nào và tại sao chúng ta có những sản phẩm tài chính như ngày nay. Biết được quá khứ mới dự báo được tương lai. Và nếu bạn cũng nghĩ như vậy, hãy thử đọc "Đồng tiền lên ngôi" (bản gốc có tên là The Ascent of Money) của Niall Ferguson.



Credit: Ảnh của Netabooks


1 trong những nhà sử học nổi tiếng nhất thời nay, làm việc tại cả Harvard, Stanford và Oxford, Niall đã cho ra mắt tác phẩm được gọi là 'cẩm nang lịch sử tài chính thế giới' năm 2008. Hơn nữa, trong danh sách những sách phải đọc sinh viên ngành Kte tại Oxford mà mình nghiá trộm được thì luôn có cuốn sách này.

Cuốn sách dồi dào thông tin về cách họat động của hệ thống và thị trường tài chính hiện đại hơn thời cổ đại và nặng hơn về lịch sử tây phương (điều rất khó tránh khỏi!)

Rất tình cờ và bất ngờ, cuốn sách đã được dịch sang tiếng Việt với sự tham gia của dịch giả TS. Vũ Hoàng Linh, người sẽ tham gia Happie Bookie talk 09 vào tối thứ 5 tuần này.

Nếu bạn muốn nhận được cuốn sách này từ NXB Omega Plus Books, hãy comment dưới đây: Bạn hy vọng hiểu được gì từ cuốn sách này nhé?

Đăng ký tham gia Book Talk 09 tại đây: https://www.happiebookie.com/…/happie-bookie-talk-09-vong-t…

Mua sách tại ĐÂY

0 comments
bottom of page