top of page

Phụ Nữ Thương trường

[Review Sách]

The Beauty of Business là một quyển sách thiết thực, hài hước và dễ đọc. Tác giả của cuốn sách, Cyndi Kaplan-Freiman được biết đến như người dẫn đầu trong phong trào vận động phụ nữ xây dựng sự nghiệp và tự phát triển, hoàn thiện bản thân. Trong quyển sách này, Cyndi đã tiết lộ một sự thật cho phụ nữ - "Ai nói phụ nữ không thể trở nên giàu có?", đồng thời bằng tài năng của mình, cô đã làm cho các kiến thức kinh tế trở nên thú vị, lôi cuốn xây dựng khí chất và phong cách doanh nhân cho mỗi người phụ nữ đều , qua đó hướng dẫn chúng ta cách vận dụng những kiến thức đó để start-up, phát triển sự nghiệp riêng và xây dựng khí chất, phong cách doanh nhân cho phụ nữ.


Cuốn sách là một lời giải đáp cho phụ nữ trong mô hình bán hàng trực tiếp D2C (direct to customer or direct selling). Làm thế nào để một người phụ nữ bắt đầu một dự án kinh doanh riêng cho mình? Làm sao để bạn có thể trở nên độc lập tài chính? Bí kíp để cân bằng giữa hôn nhân gia đình, chăm sóc con cái, lôi kéo sự hỗ trợ của chồng và một sự nghiệp thành công? Cách bạn có thể tận hưởng kĩ năng quản lí thời gian để linh hoạt công việc? Và nguyên tắc tự phát triển bản thân thông qua việc lựa chọn sự nghiệp?

Thông qua 17 chương, Cyndi tìm kiếm sự đam mê, khuyến khích, ủng hộ phụ nữ để trở thành những người tự tin, hoàn thiện bản thân thông qua việc độc lập tài chính trong ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp tới khách hàng.

Đối với những bạn nữ trẻ hay phụ nữ đã lập gia đình, những ai muốn phát triển để hoàn thiện bản thân từ việc cân bằng giữa xây dựng sự nghiệp riêng, khí chất doanh nhân và ổn định kế hoạch gia đình nên đọc quyển sách này bởi nó giải đáp mọi vấn đề mà phụ nữ (20t-45t) khát khao tìm hiểu. ---- Trên đây là review sách của bạn PHẠM THỊ MỸ LINH, hiện đang là Sinh viên Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh toàn cầu và phân tích dữ liệu ở New South Wales, Australia.


Credit: Hình ảnh của Amazon

0 comments
bottom of page