top of page

Những cuốn sách nên đọc tháng 1

Updated: Apr 7, 2020

Đầu năm mở hàng đọc những cuốn này và review rồi:


1. It's about Bloody Time: Period - Emma Barnett 1 cuốn sách hài hước, thẳng thắn, và rất tuyệt vời dành cho các bạn gái (sau 18 tuổi). Những điều chúng ta và bố mẹ, thầy cô chẳng mấy khi bàn tới - về kinh nguyệt của phụ nữ. 1 cuốn sách đầy đủ cực kỳ về những vấn đề chính trị, xã hội, kinh tế, cá nhân, quan hệ phát sinh từ những suy nghĩ thiển cận thiếu thông tin về thời kỳ kinh nguyệt.Rất hay, Nên Đọc.

Bạn đọc có thể đọc review ở đây nhé: It's about Bloody Time


2. North Korea Journal: 1 cuốn nhật ký về hành trình 14 ngày đi dọc Triều Tiên của Michael Palin để hiểu hơn về bề ngoài của 1 quốc gia đóng cửa và chậm tiến nhưng rất kiên cường, theo cách riêng của họ.Được.

Bạn đọc có thể đọc review ở đây nhé: North Korea Jounal


3. War Doctor - David Nott: 1 cuốn sách ghi lại hơn 20 chục năm làm bác sĩ tình nguyện ở các vùng chiến tranh. Có thể khiến bạn kinh sợ và khóc thương, và khâm phục.Rất hay.


Bạn đọc có thể đọc review ở đây nhé: War Doctor

4. How to be Human - Ruby Wax: 1 cuốn sách kết hợp giữa sự hài hước của nhà báo Ruby, thầy tu và 1 bác sĩ não khoa để bàn về những bản chất của con người, đằng sau là những lời khuyên vừa khoa học vừa hài hước cho phụ nữ để tìm thấy cân bằng tâm lý.Khá vui.


Bạn đọc có thể đọc review ở đây nhé: How to be Human


5. World Atlas of Tea - Krisi Smith: 1 cuốn sách rất đẹp và đầy đủ về trà, nguồn gốc, các nơi trồng, cách làm và pha chế trà. Không quá mới mẻ nhưng rất hợp cho các bạn thích tìm hiểu từ a tới z về trà


6. Cute Kawaii Doodles: 1 cuốn sách dễ thương vô cùng, rất dễ làm và hợp cho các bạn nhỏ hoặc những người thích vẽ hình kawaii để trang trí cho sổ, sách. 


Bạn đọc có thể đọc review ở đây nhé: Cute Kawaii Doodles

7. The Education of an Idealist - Samantha Power: 1 cuốn sách ghi lại chặng đường trở thành nhà ngoại giao nổi tiếng của Mỹ của Samantha Power - nhà báo Pulitzer, giáo sư Harvard và Đại sứ Mỹ tại LHQ.Hay. Dài khiếp.






0 comments
bottom of page