top of page

Dấu hiệu nhận biết "Mọt sách"

[REVIEW SÁCH] - Sách xb: 14/04/2020

Bạn có bao giờ đọc 1 cuốn sách và nghĩ "Giá như mình chính là tác giả của cuốn sách này nhỉ? Thật tuyệt vời!"? Mình đã nghĩ như vậy khi đêm qua thức khuya để đọc xong cuốn sách "I will judge you by your bookshelf" của Grant Snider.



Đây là 1 cuốn sách sẽ làm ấm lòng bạn, sẽ làm bạn cười, sẽ làm bạn nghĩ, sẽ làm bạn thấy chính bạn trong đó, tuy chỉ với 1 số lượng từ rất nhỏ mà thôi. Có thể bạn nghĩ cuốn sách chẳng khác gì 'truyện tranh' (comic) nhưng để có thể diễn tả cảm xúc, biết chơi 'từ', biết đùa bằng những câu đùa của dân mọt sách, biết tâm can sâu thẳm của những người mua sách, hốt sách, yêu sách, ngủ sách.... thì sự sâu sắc là không đùa được đâu.


Cuốn sách đẹp lắm, chất và cứng. Giấy in đẹp. Nhưng hơn hết, nó sẽ làm bạn nghĩ "Mình có dấu hiệu của mọt sách không nhỉ? Mình có phải 1 người viết sách không nhỉ?" Nếu câu trả lời của bạn là có trên từng trang sách, và bạn gật gù với những "vật vã" tác giả miêu tả ở đây thì đúng rồi, chúc mừng bạn. Bạn đã chính thức nhập gia - gia đình của những con mọt đáng yêu rồi.


Dưới đây là trang mình thấy thích nhất nè



Mua sách tại ĐÂY

0 comments
bottom of page