top of page

Cùng con tìm hiểu về Vi-rút Corona

Updated: Apr 28, 2020

[SÁCH MỚI] Những ngày tháng 4 năm nay thật đặc biệt. Khi trường học phải đóng cửa và cuộc sống bị xáo trộn vì dịch Covid, đây là thời điểm mà trẻ em chính cần phải chú ý bảo vệ sức khoẻ của bản thân và những người xung quanh. Khi trẻ em hiểu được những điều về dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra một cách thật cô đọng và giản đơn, các bạn nhỏ sẽ hình thành ý thức và trở thành một phần hữu ích trong gia đình và xã hội.



Trong khi hàng loạt tin tức chỉ đang hướng tới thanh niên và người lớn, chúng tôi hy vọng rằng cuốn sách này sẽ có ích với các bậc cha mẹ và trẻ em ở Việt Nam qua những thông điệp khoa học, nhẹ nhàng và kịp thời.


Hy vọng các bạn ủng hộ cuốn sách này, với đội ngũ “hùng hậu":

💥 Sách được xuất bản tại Vương Quốc Anh đầu tháng 4 và được dịch sang tiếng Việt kịp thời. 💥 Thông tin kiểm chứng khoa học bởi cố vấn: GS Graham Medley, Giáo sư Mô Hình Bệnh Truyền Nhiễm 💥 Nội dung được viết bởi: hiệu trưởng và phó hiệu trưởng của các trường tiểu học tại Anh 💥 Minh hoạ bởi Nghệ sĩ Axel Scheffler (nổi tiếng với loạt truyện Gruffalo và của Julian Donaldson) 💥 Sách được dịch bởi TS. Tuệ Anh (Đại học Oxford) và NCS Cao Bảo Anh (Đại học Harvard) 💥 Sách được hỗ trợ hình ảnh bởi Slide Factory và phát hành bởi Khải Minh Book


Và quan trọng nhất, Các tác giả, dịch giả, cố vấn và đơn vị xuất bản đều tham gia TÌNH NGUYỆN cho dự án cộng đồng này.


Bản gốc tiếng Anh tại đây



0 comments
bottom of page